สมัครสมาชิกคลิกที่แบนเนอร์นี้ค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

นิวคาสเซิล 12bet: สื่อแจงสาลิกาดงไม่ได้สนซิสโซโก้

0 comments







 สื่ออังกฤษระบุ นิวคาสเซิ่ล ไม่ได้สนกระชากตัว อาลี ซิสโซโก้ แบ็กซ้าย ลียง มาร่วมก๊วน แจง โยอัน เบอนาลูยาน ปราการหลัง เชเซน่า คือเป้าหมายตัวจริงเสียงจริง






        "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมาว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อาลี ซิสโซโก้ แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอมของ โอลิมปิก ลียง ยอดทีมแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพ ถึงแม้กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับแข้งรายนี้ก็ตาม 




        "โอแอล" เพิ่งออกมายืนยันในสัปดาห์นี้ว่า พวกเขาพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอขอซื้อ ซิสโซโก้ ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ต่างกำลังให้ความสนใจในตัวดาวเตะวัย 24 ปี อย่างไรก็ตามล่าสุด "สกายสปอร์ตส์" เผยว่า ถึงแม้ "สาลิกาดง" จะสนใจในพ่อค้าแข้งรายนี้จริง แต่ปัจจุบันพวกเขาเลือกที่จะไม่ทำธุรกิจในครั้งนี้แล้ว




        แหล่งข่าวจากยอดทีมแห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ยืนยันด้วยว่า ก่อนหน้านี้ที่มีการพูดถึงการตรวจร่างกายนั้นห่างไกลจากความเป็นจริงมาก ซึ่งตอนนี้เป็นที่เชื่อกันว่า "สาลิกาดง" กำลังมองหากองหลังรายอื่น โดยเล็งเป้าไปที่ โยอัน เบอนาลูยาน ปราการหลังของ เชเซน่า ทีมโซนหนีตกชั้นแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 




        ทั้งนี้เป็นที่เชื่อกันว่า นิวคาสเซิ่ล ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของนักเตะเชื้อสายตูนิเซีย ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ เชเซน่า ออกไปพ่าย นาโปลี 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเมื่อปีก่อนนั้น อดีตพ่อค้าแข้ง แซงต์-เอเตียน ถูกโยงกับทั้ง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส และ กลาสโกว์ เซลติก 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก ก่อนที่ล่าสุดจะมีรายงานว่า อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ "สาลิกาดง" เล็งที่จะคว้าเจ้าตัวมาร่วมทัพด้วย



gif animator

images by free.in.th



0 comments:

แสดงความคิดเห็น