สมัครสมาชิกคลิกที่แบนเนอร์นี้ค่ะ

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

ข่าวนิวคาวเซิ่ล ผอ.นิวหวั่นติโอเต้ไม่รอดถูกสอยซัมเมอร์นี้ 12bet 13/03/2555

0 comments


ดีเร็ค แลมเบียส ผอ. นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รับหวั่นเสีย ชีค ติโอเต้ กองกลางตัวเก่ง ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดแจ่มจนเตะตาบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ บอกหากมีข้อเสนอก้อนโตเข้ามาสโมสรคงไม่อาจปฏิเสธได้ พร้อมเชื่อ "สาลิกาดง" อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะดึงดูดนักเตะเสริมทัพในช่วงจบซีซั่นนี้ 


ดีเร็ค แลมเบียส ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขากลัวว่าทีมจะต้องเสีย ชีค ติโอเต้ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากดาวเตะวัย 25 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ จนทำให้ทีมมีผลงานยอดเยี่ยมและมีอันดับที่ดีในเวลานี้

ติ โอเต้ ลงเล่นให้กับ "เดอะ แม็กพายส์" 16 เกมในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องไปรับใช้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เป็นเวลา 1 เดือน และเขาก็ลงเล่นในเกมที่ทีมแพ้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น โดยแข้งวัย 25 ปี สร้างชื่อให้กับตัวเอง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ทเวนเต้ สโมสรในลีกดัตช์ เมื่อปี 2010 และถึงแม้ว่ามีสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล ถึงปี 2017 แต่ แลมเบียส ก็ยอมรับว่าต้นสังกัดอาจไม่สามารถรั้งนักเตะเอาไว้ได้ หากมีข้อเสนอก้อนโตเข้ามา

แลมเบียส กล่าวว่า "เราจะเสียนักเตะไป 1 หรือ 2 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เราก็จะหาคนเข้ามาทดแทนเช่นกัน ติโอเต้ อยู่กับเรามา 1 ปีครึ่ง เขาโดดเด่นมาก และผู้คนรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี เขาพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีก เขาไม่ค่อยได้รับใบเหลืองมากนัก เขากำลังเรียนรู้ เราจะทำอย่างไรเพื่อหยุดยั้งสโมสรใหญ่ๆ ไม่ให้สนใจเขา? มันจะเป็นเรื่องที่ยากมาก สิ่งหนึ่งที่เป็นเรื่องดีสำหรับเราคือเรามีทีมที่ดีมากๆ และนั่นอาจจะช่วยให้นักเตะตัดสินใจอยู่ต่อไป แต่หากมีใครสักคนเคาะประตูห้อง แล้วเข้ามาบอกว่าเขาต้องการเงินเท่านั้นเท่านี้ เราก็อาจจำเป็นจะต้องขายออกไป" 


ขณะเดียวกัน แลมเบียส ได้เผยว่า นิวคาสเซิ่ล อยู่ในตำแหน่งที่ดีเมื่อถึงเวลาที่จะต้องเจรจาเรื่องสัญญากับนักเตะ โดยในเวลานี้ "สาลิกาดง" มีลุ้นที่จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า จากการรั้งอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีก ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 5 เพียง 2 คะแนนเท่านั้น 


"เรามีเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์ นี้ และเราไม่อยู่ในตำแหน่งที่เราจะต้องไปอ้อนวอนใคร ผู้คนพูดว่า "โอ้ นิวคาสเซิ่ล แน่นอน เราอยากเจรจากับคุณ" เราทำวีดีโอพรีเซนต์ที่ยอดเยี่ยม มันเฉียบขาดมาก มันยอดเยี่ยม มันยังช่วยเปิดมุมมองหลายๆ อย่างเกี่ยวกับสโมสร, แฟนบอล และทุกอย่างเกี่ยวกับเมืองนี้ด้วย" ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการ นิวคาสเซิ่ล กล่าว

0 comments:

แสดงความคิดเห็น