สมัครสมาชิกคลิกที่แบนเนอร์นี้ค่ะ

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554

สาลิกาไร้พ่าย

0 comments


     ในบรรดาสามทีมที่ยังไม่เจอะเจอกับความพ่ายแพ้ใน พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ลดูจะเป็นทีมที่ทำให้ใครๆเซอร์ไพรส์มากที่สุด
 
เพราะการที่อีกสองทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่แพ้ใครในบอลลีก คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดอะไร
 
แต่สำหรับ นิวคาสเซิ่ล ย่อมต้องมีคนสงสัยในการ "ไร้พ่าย" จนถึงเวลานี้ของพวกเขา
 
อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้ดูเกมที่พวกเขา สามารถไล่ตามตีเสมอสเปอร์สทีมที่กำลังมาแรงได้ถึงสองครั้งสองคราในเกมนัดล่า สุด ทำให้เราได้เห็นกันชัดๆว่า สาลิกาดงทีมนี้ มีดีอยู่พอตัวทีเดียว
 
ที่ผ่านมานิวคาสเซิ่ลได้ชื่อว่าเป็นทีมที่หลังรั่ว และแพ้ง่ายมาโดยตลอด ซึ่งเป็นผลพวงมากจากการที่พวกเขา เป็นทีมที่เน้นความเอนเตอร์เทนมากจนเกินไป
 
สาลิกาดงเป็นทีมที่เน้นความบันเทิงมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว โดยเฉพาะกับในยุคที่มี เควิน คีแกนคุมทีม ซึ่งทีมชุดนั้นก็เกือบที่จะเอาแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปประดับตู้โชว์ของสโมสรได้อยู่เหมือนกัน แต่ว่าสุดท้าย ก็มาพ่ายให้กับความเอนเตอร์เทนของตัวเอง
 
หลังจากหมดยุคของคิงเคฟ นิวคาสเซิ่ลก็ต้องเจอกับวิบากกรรมมาโดยตลอด เพราะมีทั้งช่วงขาขึ้นที่เคยผ่านเข้าไปชิงฯเอฟเอคัพ ในยุคเซ็กซี่ฟุตบอลของรุด กุลลิท และขาลงกับการที่ต้องหล่นชั้นลงไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ
 
แต่ฤดูกาลนี้นิวคาสเซิ่ลกลับออกสตาร์ทได้ดีชนิดเหลือเชื่อ เพราะไม่มีสัญญาณบ่งบอกมาก่อนเลยว่า พวกเขาจะทำได้ดีถึงขั้น ไม่แพ้ใครได้ถึง8นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และไม่แพ้ใครมา10นัดแล้วเมื่อรวมในทุกฤดูกาล
 
อย่างไรก็ตามต้องมีคำถามตามมาอย่างแน่นอนว่า แล้วพวกเขาจะปราชัยให้กับใครเป็นทีมแรก?
 
เมื่อดูจากโปรแกรมนัดถัดๆไปของพวกเขา เชื่อว่าพลพรรคสาลิกาดง มีโอกาสที่จะยืดสถิติอันน่าภาคภูมิใจของพวกเขา ออกไปได้อีกหลายนัดทีเดียว
 
เพราะคู่แข่งในเกมลีกนัดต่อๆไปของพวกเขา เป็นทีมที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่าง วีแกน,แบล็คเบิร์น,สโต็ค และเอฟเวอร์ตัน
 
โดยพวกเขาจะไปเจอโปรแกรมที่อันตรายต่อการทำสถิติของพวกเขา ในวันที่19พฤศจิกายน ที่จะต้องยกพลไปเยือนถิ่นของทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้อย่าง แมนฯซิตี้
 
เพราะฉะนั้นชาวทูน อาร์มี่ จึงยังมีเวลาดื่มด่ำกับสถิติอันยอดเยี่ยมนี้ อีกหลายนัดทีเดียว
 
จนกว่าจะถึงวันนั้น?













images by free.in.th





0 comments:

แสดงความคิดเห็น