สมัครสมาชิกคลิกที่แบนเนอร์นี้ค่ะ

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554

อลัน เชียเรอร์ ให้ความเห็นเกี่ยวกับรูนีย์

0 comments






อลัน เชียเรอร์ ตำนานหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ออกมาระบุว่าการที่ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งจากของ “สิงโตคำราม” ต้องติดโทษแบนถึง 3 นัดจากกรณีเตะคู่แข่งนอกเกม จนโดนใบแดงในเกมรอบคัดเลือกนัดที่ทีมบุกเสมอ มอนเตเนโกร 2-2  ส่งผลให้หมดสิทธิลงเล่นทั้ง 3 เกมในรอบแรกของศึก ยูโร 2012 ในช่วงกลางปีหน้านั้น ถือเป็นเรื่องที่เสียหายอย่างใหญ่หลวงสำหรับทีมจากแดนผู้ดีเลยทีเดียว
    เชียเรอร์ กล่าวว่า “มันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ ไม่เฉพาะสำหรับทีมชาติเท่านั้น รวมถึงแฟนบอลและบรรดาคอลูกหนังทั้งหลายเท่านั้น แต่มันยังเป็นความเสียหายสำหรับตัว รูนีย์ เองด้วย เพราะเขาคงรู้แล้วว่าตัวเองทำผิดพลาดอย่างงี่เง่าขนาดไหน ผมยังนึกไม่ออกว่าจะเอาใครมาเล่นแทนที่เขา แต่อย่างไรเสีย อังกฤษ ก็ต้องผ่าน 3 เกมในรอบแรกไปให้ได้ แม้จะไม่มี รูนีย์ ลงช่วยทีมก็ตาม”








โบนัสสุดพิเศษเพื่อแฟนเทนนิส   SHANGAHI ROLEX MASTER 2011 9-16 ตุลาคมนี้  ทุกบิลเดิมพัน รับเงินคืน 0.3 %
((สมาชิกที่เคย รับโบนัสคืนเงิน 0.1 % การคิดเงินจะคิดให้เอง เพียงกดล่นเทนนิสในรายการ SHANGAHI ROLEX MASTER ระบบจะคิดเงินและเครดิตเพิ่มจาก 0.1 เป็น 0.3 เปอร์เซ็นต์ทันที  สำหรับสมาชิืกใหม่หรือไม่เคยรับโบนัสคืนเงิน 0.1 %ส่งอีเมลด้วยอีเมลที่สมัครเป็นสมาชิกกับเรา โดยระบุยูสเซอร์,เบอร์โทร เข้ามาที่ promo@12csd.com  ))






สนจัยสมัครเล่นกับเราได้ที่แบนเนอร์ข้างล่างนะค่ะ




0 comments:

แสดงความคิดเห็น